Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Yoona đọ sắc cùng "tình địch"

Các fan của SNSD còn tinh ý phát hiện ra sự giống nhau đến kì lạ giữa Son Eun Seo và em út S9 - Seo Hyun - nữa cơ!
Drama Love Rain hiện đang áp đảo các đối thủ phát sóng cùng thời điểm về khoản "nhá hàng" khoe ảnh ọt. Ghé thăm "bảo tàng online" của bộ phim, người xem không khỏi choáng ngợp trước kho hình ảnh chất-vô-đối được "trưng bày" tại đây. Một tuần trước ngày lên sóng, trang chủ Love Rain tê liệt cục bộ vì loạt hình mới toanh của 2 "bóng hồng" yêu kiều Yoona - Son Eun Seo "đổ bộ".
Yoona (lại) khoe vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết trong "Love Rain"
Lần này, vẻ đẹp ngây thơ, nữ tính của kiều nữ Yoona trong tạo hình nhân vật Kim Yoon Hee tiếp tục là điểm nhấn được nhà sản xuất lăng xê cực nhiệt tình. Ngắm nghía sê-ri ảnh, ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải gật gù thừa nhận: "Chân dài SNSD quả đúng là lựa chọn phù hợp cho hình tượng ngọc nữ thùy mị thập niên 70".
Bình luận về loạt hình mới lộ diện, đại diện công ty chế tác Yoon's Colour cho biết: "Yoona đã khiến cả đoàn phim ngỡ ngàng khi cô ấy xuất hiện với tạo hình những năm 70. Chân dung nữ sinh Kim Yoon Hee của Love Rain đã được cô bé này khắc họa thật hoàn hảo. Để có được những góc quay lung linh thế kia, Yoona cũng phải đầu tư không ít công sức, chăm chút từ đầu tóc, trang phục đến phụ kiện đấy!".
Yoona bỏ rất nhiều công sức chăm chút tóc tai, áo quần để trở thành "gái ngoan"
Tuy tần suất lộ diện trong các đợt "nhá hàng" lép vế hơn hẳn Yoona nhưng lần nào xuất hiện, Son Eun Seo đều "gây bão" trong giới mọt phim vì "thực lực nhan sắc" của mình. Trái ngược với hình ảnh dịu dàng, thuần khiết của "tình địch", Eun Seo hút hồn người xem bởi vẻ đẹp kiêu sa, đài các. Các fan của SNSDcòn tinh ý phát hiện ra sự giống nhau đến kì lạ giữa cô nàng và em út S9 - Seo Hyun - nữa cơ!
Son Eun Seo gây chú ý vì gương mặt hao hao giống Seo Hyun (SNSD)
Trong Love Rain, Son Eun Seo vào vai tiểu thư con nhà giàu Baek Hye Jung. Vì hoàn cảnh xuất thân cao sang của nhân vật, những bộ váy áo người đẹp này diện trong phim đều được đặc biệt thiết kế theo phong cách rất sang trọng.
Sự góp mặt của các mỹ nữ "hàng tuyển" Yoona, Son Eun Seo chắc chắn sẽ đem lại lợi thế không nhỏ cho Love Rain trong "trận chiến" rating sắp tới. Tập đầu tiên của bộ phim chính thức lên sóng KBS vào ngày 26/3, ngay sau khi Dream High 2 hạ màn.
>>Đọc thêm các thông tin liên quan tại Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web dat ve may bayve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét