Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Tips mix đồ với vest đậm chất Hàn cho teen boy

Rất nhiều cách mix đồ với vest để giúp các teen boy tự tin trong mùa Thu Đông tới đây!
Vest  là một trong những kiểu áo được nhiều người đặc cách xếp vào loại trang  phục trang trọng, thích hợp cho những dịp trang nghiêm và lịch sự. 
Tuy  nhiên, cùng với sự xuất hiện ngày càng đa dạng của những tone màu mới  cũng như xu hướng họa tiết dành cho các teen boy, những chiếc áo vest  cũng dần "chuyển mình" với nhiều kiểu dáng và phong cách trẻ trung, cá  tính rõ rệt hơn. Giờ đây, các teen boy có thể tha hồ diện vest ở bất cứ  nơi đâu tùy vào sự tinh ý kết hợp trang phục cũng như lựa chọn tone màu  phù hợp. 
Ngoài  việc kết hợp theo kiểu cổ điển như vest với áo sơmi trơn, các teen boy  còn có nhiều lựa chọn hơn với các loại vest kẻ caro, áo vest dáng dài và  rộng, chất liệu vest cũng đa dạng hơn như với nhung, dạ hoặc linen...

Và  bây giờ, chúng mình cùng điểm qua một vài phong cách kết hợp đồ với áo  vest đang rất được các teen boy của Hàn yêu thích cho mùa Thu/Đông 2011  này nhé!

Vest + thun hoặc áo len kẻ
Những  chiếc áo thun sọc kẻ nhiều màu (hoặc đơn sắc) hay nhiều dòng kẻ to nhỏ  khác nhau sẽ tạo ra một điểm nhấn khá thú vị cho toàn bộ style của bạn  khi kết hợp cùng với áo vest. 
Nhờ  sự trẻ trung của chi tiết kẻ ngang, bạn có thể yên tâm lựa chọn những  màu vest cổ điển như đen, xám, trắng... hoặc " nghịch" hơn một chút với  vest màu sắc tươi sáng.






Tinh ý một chút khi tối giản những tone màu ở phần áo và nhấn thêm màu sắc cho quần.










Phụ kiện đi kèm cho áo thun kẻ + vest có thể là khăn trơn, đồng hồ hay túi xách tone màu trầm.




Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cả những kiểu vets có chất liệu vải kẻ sần nổi, kẻ chìm... thay cho áo kẻ bên trong nhé!
Vest trơn với tone màu nổi bật

Style này dành cho những cậu bạn thích "nổi bật" và muốn làm mới phong cách còn khá "chìm" của mình. 
Mùa  Thu/Đông năm nay, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một chiếc áo  vest với các tone màu tươi và trẻ trung như hồng, cam, đỏ, xanh, thậm  chí cả tím và vàng nữa nhé. 
Một  lưu ý khi mặc vest màu mè đó là bạn nên tối giản những gam màu của  những trang phục còn lại để khiến mình nhã nhặn và áo vest sẽ tạo được  điểm nhấn rõ nét hơn.










Bên  cạnh đó, thay vì áo vest màu mè, bạn cũng có thể đổi lại các tone màu  bằng việc kết hợp áo bên trong với các màu sắc rực rỡ khác nhau và khoác  thêm vest cổ điển.







Vest mix cùng những họa tiết caro
Họa  tiết caro cũng là một trong những xu hướng đang rất được ưa chuộng, đặc  biệt là cho những bạn nam có vóc dáng cao, gầy. Mặc dù những kiểu vest  kẻ caro khá đơn giản và mang hơi hướng vintage nhưng chúng cũng có khá  nhiều kiểu kết hợp. 
Nếu bạn lựa chọn vest caro cho kì nghỉ cuối tuần cùng bạn bè thì đừng quên mix với áo thun in sologan hoặc họa tiết cá tính nhé.

Còn  nếu dự định biến loại vest này thành trang phục đi học thì vest caro  kèm theo các loại sơmi trơn với các màu nhẹ nhàng là cách mix đồ cực  chuẩn đấy!







Ngược lại, bạn cũng có thể sử dụng các kiểu áo sơmi kẻ caro để mix cùng những kiểu vest trơn màu.

Một vài cách mix cổ điển và tinh tế

Đối  với những kiểu vest tone màu trầm, phong cách cổ điển thì việc chọn phụ  kiện kết hợp cùng rất quan trọng, giúp trang phục của bạn không bị quá  "dừ".
Đừng  ngại sử dụng phụ kiện như: đồng hồ, vòng, các loại túi, cặp hay balo  trong mọi trường hợp nhé. Ngoài ra, những chiếc quần với tone màu mới mẻ  hay sặc sỡ một chút cũng giúp style của bạn cá tính và trẻ trung hơn.











>>Đọc thêm các thông tin liên quan tại Web Giai Tri 
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia reVe may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét