Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

"Quốc vương" Kim Soo Hyun sẽ trở thành... thái giám?

Giai Tri  - Câu nói nửa đùa nửa thật này của anh chàng đã khiến người hâm mộ không thể nhịn cười.
Mặc dù đã hoàn tất quá trình quay The Moon Embracing The Sun được gần hai tuần nay nhưng có vẻ như, chàng "Quốc vương" trẻ Kim Soo Hyun vẫn chưa thực sự thoát khỏi vai diễn. Xuất hiện trong chương trình Section TV Relay (MBC) vừa qua, Kim Soo Hyun đã tâm sự rất chân tình với khán giả về sức nặng của vai diễn Lee Hwon. Tuy nhiên, khán giả chưa kịp gật gù được lâu thì suýt "té ghế" vì câu nói nửa đùa nửa thật của anh chàng: "Lần tới, tôi sẽ tái ngộ các bạn với tư cách... thái giám đấy nhé!".
Lời nói "ỡm ờ" của Kim Soo Hyun ngay lập tức trở thành tâm điểm "bàn qua tán lại" của tập đoàn fan girl đông đảo. Bởi bất cứ ai xem The Moon Embracing The Sun cũng rõ, ngoài Yeon Woo (Han Ga In), bệ hạ đẹp trai còn có mối quan hệ cực-kỳ-thân-thiết với Thái giám Hyung Soon. Thậm chí, không ít người hâm mộ còn đặt cho vị nội quan này biệt danh cực... sáng tạo: "Người tình cánh gà" của Quốc vương. Liệu có phải vì chịu ảnh hưởng của nhân vật Lee Hwon mà Kim Soo Hyun lại nảy sinh mong muốn "hay ho" như vậy không nhỉ?
Một cư dân mạng vui vẻ "bình loạn": "Thái giám mà đẹp trai như Kim Soo Hyun thì cả hậu cung đại loạn mất. Không chừng lúc ấy cả Vua lẫn các Hoàng tử đều bị... cho ra rìa vì các cung tần mỹ nữ chạy hết theo anh chàng nội quan đẹp giai kia đấy!". Xem ra lập luận này cũng chặt chẽ ra phết nhỉ?
Bên cạnh đó, trong buổi phỏng vấn, Kim Soo Hyun cũng lên tiếng về nỗi ám ảnh khi "lỡ" để bản thân chìm đắm quá sâu vào thế giới của nhân vật. Anh chàng ngậm ngùi thổ lộ: "Từ sâu trong trái tim và tiềm thức của tôi, hình bóng Lee Hwon thật sự không thể xóa nhòa một cách dễ dàng được".
Với đôi mắt ngấn lệ và giọng nói rưng rưng xúc động, anh thành thật: "Ngay cả khi chìm vào giấc ngủ, trong đầu tôi cũng chỉ toàn hình ảnh của phim trường. Từ tận đáy lòng, tôi rất cảm ơn đạo diễnKim và tất cả nhân viên đoàn phim đã sát cánh cùng tôi trong thời gian qua".
>>Thông tin vé máy bay có tại  web dat ve may bayve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét