Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Học lỏm cách mix đồ của Style Icon - Jessica Jung (SNSD)

Phong cách của Jessica sẽ là gợi ý "cực" chuẩn cho những cô nàng vừa nữ tính lại vừa muốn mình nổi bật hơn đấy nhé!
SNSD vẫn luôn được biết tới là những cô nàng cực thời trang và xinh đẹp, nhưng trên hết,Jessica Jung - cô nàng được coi là "nữ hoàng băng giá" của nhóm lại là người có gout thời trang nhận được nhiều đánh giá tốt nhất. Jessica đã từng được bầu chọn là Style Icon trong một cuộc thăm dò của trang Korea’s tvN, và còn được mời tham dự Seoul Fashion Week 2011/2012 trong vai trò là người mẫu.





Jessica xuất hiện tại Seoul Fashion Week 2011/2012 với vai trò người mẫu.
Stylist nổi tiếng tại Hàn Quốc - Lee Hyun Bum đã từng nhận xét: "Trang phục của Jessicarất hài hòa. Cô ấy là người có phong cách thời trang ổn định và tốt nhất trong Girl's Generation."
Luôn nắm bắt nhanh các xu hướng mới nên đương nhiên, trang phục của Jessica luôn hội tụ đủ những trend hợp thời nhất. Và nếu để ý kĩ vào những trang phục street style của Jessica, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy chị ấy rất yêu thích phong cách cá tính pha lẫn một chút phủi bụi, nhưng không vì vậy mà Jessica đánh mất đi vẻ dịu dàng, nữ tính của mình đâu nhé! Bởi Jessica luôn biết cách kết hợp vẻ nữ tính và cá tính trong trang phục theo những cách "cực" hợp lí.
Hãy cùng chúng tớ nghía kĩ hơn cách mix đồ hàng ngày của "nữ hoàng băng giá" nhé!

Jessica  cực thời trang trong trang phục layering trẻ trung với cardigan da báo +  sơmi denim, áo pull trắng và legging. Chiếc túi xách tay màu trắng cùng  mũ len xinh xắn đã mang lại chút vẻ nữ tính cho vẻ ngoài của Jessica.


Áo  da + sơmi caro tone đỏ + áo pull xám mang lại vẻ năng động cho người  mặc, còn skinny jeans và ankle boots lại tạo nên vẻ quyến rũ và thu hút  hơn.


Dường như layering là cách mix đồ yêu thích nhất của Jessica. Lần này, chị ấy chọn cách mix layering với 2 chiếc áo tank top, skinny jeans đen và giày cao gót.




Cá tính nhưng vẫn rất đáng yêu với áo pull trắng in hình đơn giản, váy ngắn xòe màu đen và giày thể thao nạm đinh phong cách...


... hay áo khoác da mix cùng váy dài cotton có phần vạt chéo độc đáo.


Cardigan len xám kết hợp cùng shorts đen, lita boots, khăn choàng họa tiết và Amish đã khiến Jessica xuất hiện đầy ấn tượng tại sân bay.

Phong cách preppy trẻ trung với váy kẻ sọc cổ Peter Pan, túi xách big size và giày Oxford. 


Nữ tính với sơmi, chân váy da báo, tất lửng và giày cao gót.


Ngay cả khi diện những bộ đồ đơn giản như áo pull kết hợp với chân váy hoặc shorts, khoác ngoài cardigan mỏng thì trông Jessica vẫn thật nổi bật với vẻ ngoài xinh xắn và cách mix đồ tinh tế của mình.
Kính râm, túi da big size và những chiếc mũ cá tính luôn là phụ kiện quen thuộc của Jessica.

>>Đọc thêm các thông tin liên quan tại Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia reVe may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét