Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Sao "Harry Potter" tung hoành màn ảnh rộng

Cùng một ngày, fan của "Harry Potter" đón nhận đến hai tin vui. Bên cạnh bộ phim tiểu sử của bạn diễn Rupert Grint, Tom Felton quay lại làm kẻ xấu trong dự án mới.
Tom Felton “cặp kè” với cô giáo
Nổi tiếng với vai diễn Draco Malfoy trong sê-ri Harry Potter, anh chàng Tom Felton sẽ nhận thêm một vai diễn “xấu xí” trong bộ phim mới mang tên Attachment.


Tom Felton


Sharon Stone

Ngôi sao của Harry Potter sẽ xuất hiện bên cạnh nữ minh tinh kỳ cựu Sharon Stone trong bộ phim kinh dị nóng bỏng sắp tới của đạo diễn Tony Kaye. Trong phim, Sharon Stone đóng vai một giáo viên đã lập gia đình nhưng lại có một đêm đầy đam mê với học sinh của mình (Tom Felton). Tuy nhiên, cô cũng sớm nhận ra không nên biến nó thành một mối quan hệ thực sự. 

Khi sự việc đã bắt đầu trôi vào quên lãng thì anh chàng học trò để lộ mình là một kẻ theo đuổi đáng sợ và bắt đầu khủng bố cô. Chưa hết, hắn còn nói bóng gió sẽ theo đuổi cô con gái tuổi teen của cô.

Kịch bản Attachment do nhà biên kịch Christopher Denham chấp bút. Phim sẽ khai máy trong vài tháng tới tại New York.

“Ron Weasly” Rupert Grint đóng phim tiểu sử
Bộ phim tiểu sử về huyền thoại âm nhạc Dennis Wilson mang tên The Drummer vừa điền thêm tên hai tài năng trẻ nổi tiếng vào danh sách "chọn mặt gửi vàng". Vừa qua, rất nhiều báo chí đã đưa tin: anh chàng“Ron Weasly” Rupert Grint của Harry Potter và ngôi sao nhí của Hugo - Chloe Moretz, đã được chọn vào hai vai diễn vô cùng quan trọng trong phim.


Rupert Grint và Chloe Moretz

The Drummer là câu chuyện có thật về tay trống Dennis Wilson của nhóm nhạc nổi tiếng The Beach Boys do đạo diễn Randall Miller chỉ đạo thực hiện. Trong phim, Rupert Grint sẽ vào vai Stan Shapiro, một thực tập sinh phụ trách thư tín tại công ty quản lý William Morris. Anh trở thành người bạn thân của Dennis Wilson trong những năm cuối cùng của cuộc đời còn ngôi sao trẻ Chloe Moretz sẽ vào vai con gái Jennifer của ông.



Như vậy, Rupert Grint và Chloe Moretz sẽ cùng xuất hiện bên cạnh nam diễn viên nổi tiếng Aaron Eckhart, người được chọn để đóng Dennis Wilson. Còn nữ diễn viên Vera Farmiga sẽ đảm nhận vai diễn ca sĩ-nhạc sĩ Christine McVie của nhóm Fleetwood Mac. Tình cảm của họ chính là nguồn cảm hứng để cả hai cùng viết bài hát Hold Me cho nhóm Fleetwood Mac vào năm 1982.


Aaron Eckhart


Christine McVie  

The Drummer tập trung vào cuộc sống của Dennis Wilson trong 6 năm qua trước khi ông qua đời vào 1983. Ngoài việc đứng sau máy quay chỉ đạo, đạo diễn Randall Miller còn là nhà biên kịch và nhà sản xuất cùng với Jody Savin. Ông sẽ bắt đầu quay bộ phim tiểu sử này vào ngày 15/6.

>>Thông tin vé máy bay có tại  web dat ve may bayve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét