Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

Siêu mẫu gợi cảm trong trang phục thủy thủ

Siêu mẫu Kelly Brook, một trong những "chân dài" hàng đầu của nước Anh đã tỏ ra khá gợi cảm trong một bộ trang phục Hải quân Hoàng gia.
(Giai Tri) Kelly Brook vừa ra mắt bộ ảnh mới trong bộ trang Hải quân "khá kín" cùng với chiếc cặp màu nâu cũ. Bộ trang phục của cô khá kín đáo nhưng vẫn tôn những đường nét gợi cảm, nhất là vòng 1 đầy đặn.

Kelly Brook sinh ra ở Kent và hiện tại sống ở gần thành phố Grafty Green, Anh, cô nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên cũng như thường xuyên đứng đầu trong danh sách những người đẹp của nước Anh và thế giới.
Năm nay Kelly đã 32 tuổi, tuy nhiên tuổi tác không ảnh hưởng nhiều tới sự gợi cảm và quyến rũ của cô trong trang phục thủy thủ.
Kelly mặc một chiếc váy ngắn màu xanh của Hải quân và đi một đôi giày cao gót màu đỏ cá tính.
Trên tay cô xuất hiện một chiếc nhẫn đính hôn từ khi đi cùng bạn trai vào quán cafe ở London. Điều này làm rộ lên những lời bàn tán về chuyện cô đang chuẩn bị đi thêm bước nữa.
Kelly tạo dáng với nét nổi bật ở cô là vòng một "khủng".
Các bức ảnh được cô chụp trong chuyến đi cắt băng khánh thành một tuyến đường biển mới (từ Dover tới Calais, Kent) cùng với Thuyền trưởng Chris Roe, người chỉ huy con tàu LD Lines ở phía sau lưng.

>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia reVe may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét