Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Siêu mẫu Elizabeth Thủy Tiên tố bà Quỳnh Trang liên tục "quấy rối"

(Web Giai Tri) - Cựu giám khảo Vietnam"s Next Top Model, siêu mẫu quốc tế Elizabeth Thủy Tiên tố bà Quỳnh Trang liên tục gọi điện làm phiền cô.


Đại diện siêu mẫu quốc tế Elizabeth Thủy Tiên hiện đang hoạt động tại Hollywood và New York đã liên lạc với Đất Việt để phản ánh việc bà Quỳnh Trang - Giám đốc sản xuất chương trình Vietnam"s Next Top Model - liên tục gọi điện làm phiền cô những ngày qua: “Chúng tôi xin thông cáo báo chí: Chúng tôi không liên quan đến các hoạt động của Vietnam"s Next Top Model và tuần lễ thời trang của họ tại New York. Chúng tôi không muốn cô Quỳnh Trang tiếp tục liên lạc và làm phiền cô Elizabeth Thủy Tiên qua các số điện thoại di động và cũng không muốn cô Quỳnh Trang dùng tên cô Elizabeth Thủy Tiên vào bất cứ các bài phỏng vấn với báo chí tại Việt Nam về những scandal của họ hiện tại. Siêu mẫu quốc tế Elizabeth Thủy Tiên đang rất bận rộn với nhiều dự án làm việc và show diễn thời trang trên thế giới nên không thể có thời gian trả lời với tất cả báo chí về những sự kiện không liên quan đến cô ấy trong tuần vừa qua tại Việt Nam. Nếu cô Quỳnh Trang cần sự hỗ trợ và giúp đỡ của cô Elizabeth Thủy Tiên thì có thể liên lạc trực tiếp với công ty truyền thông của chúng tôi Ett Hollywood Entertertainment & Mediaproductionllc”.
Siêu mẫu Elizabeth Thủy Tiên tố bà Quỳnh Trang liên tục
Elizabeth Thủy Tiên
Siêu mẫu Elizabeth Thủy Tiên tố bà Quỳnh Trang liên tục
Thông cáo báo chí của siêu mẫu quốc tế Elizabeth Thủy Tiên cũng được công khai trên facebook cá nhân.
Trong một bài phỏng vấn bà Lê Thị Quỳnh Trang - Giám đốc sản xuất chương trình Vietnam"s Next Top Model gần đây, bà Trang có nhắc tới Thủy Tiên và khẳng định: "Trong những ngày tham dự New York Fashion Week, tôi có gặp duy nhất Elizabeth Thủy Tiên. Elizabeth Thủy Tiên có walk trong một vài show cùng với Hoàng Thùy, Tuyết Lan". PV Đất Việt đã liên hệ với Elizabeth Thủy Tiên và được xác minh có việc bà Quỳnh Trang tìm đến Thủy Tiên nhờ thanh minh đã gây phiền phức nhiều cho cô. Elizabeth Thủy Tiên chỉ muốn thôi không bị làm phiền chứ không muốn nói quá nhiều về việc này.

Sinh năm 1990, Thủy Tiên được Công ty người mẫu The Face (Mỹ) tình cờ phát hiện khi đang vui chơi ở Disney World. 12 tuổi, cô bắt đầu được huấn luyện để bước vào thế giới thời trang chuyên nghiệp.

Sau 10 năm tạo dựng sự nghiệp, hình ảnh của người mẫu gốc Việt xuất hiện trên 100 tạp chí thời trang của Mỹ và quốc tế. Cô cũng là gương mặt thường xuyên tham gia trình diễn trong các chương trình thời trang quốc tế như New York Fashion Week, Los Angeles Fashion Week, Miami Fashion Week, là gương mặt đại diện cho các thương hiệu danh tiếng thế giới như Verizon, Ed Hardy, Sephora...
Siêu mẫu Elizabeth Thủy Tiên tố bà Quỳnh Trang liên tục
Bộ ba giám khảo Vietnam"s Next Top Model 2010: Nathan Lee (ở giữa), Elizabeth Thủy Tiên (phải) và Hoàng Ngân (trái).
Đầu năm 2010, Thủy Tiên về Việt Nam với mong muốn đóng góp cho nền thời trang quê hương. Cô được chọn làm thành viên ban giám khảo cho chương trình truyền hình thực tế Vietnam"s Next Top Model 2010cùng với NTK Hoàng Ngân và người mẫu Nathan Lee. Elizabeth Thủy Tiên chia sẻ: "Tôi rất vinh dự khi được mời làm người tìm kiếm những bạn gái trẻ Việt Nam có đủ tài năng và phẩm chất để đào tạo trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Hy vọng đây là lứa người mẫu mới có đẳng cấp để bước ra làng thời trang thế giới".

Tuy nhiên, sau vòng casting TP HCM, bộ ba giám khảo: Nathan Lee, Elizabeth Thủy Tiên và Hoàng Ngân được thay thế bằng một êkíp hoàn toàn mới. Lúc đó, bà Lê Thị Quỳnh Trang, đại diện ban tổ chức chương trình Vietnam"s Next Top Model chia sẻ với báo chí lý do của việc này là do trong nội bộ ban giám khảo có những bất đồng không thể giải quyết nên ban tổ chức buộc phải tìm kiếm một ê kíp những người cầm trịch mới. 
Siêu mẫu Elizabeth Thủy Tiên tố bà Quỳnh Trang liên tục
Elizabeth Thủy Tiên trên sàn diễn thời trang quốc tế.
Ngoài vai trò là người cầm cân nảy mực, Elizabeth Thủy Tiên còn tham gia sản xuất, xây dựng kịch bản cho chương trình nên khi biết việc BTC thay toàn bộ ban giám khảo, siêu mẫu quốc tế thực sự bất ngờ: "Đến giờ này tôi vẫn không hay biết gì về quyết định của ban tổ chức, bởi mọi thỏa thuận với cuộc thi đều thông qua công ty quản lý của tôi ở Mỹ". Đến nay, thông tin này vẫn chưa rõ ràng và Elizabeth Thủy Tiên cũng không muốn nhắc lại chuyện đó.

Những chia sẻ mới nhất của Elizabeth Thủy Tiên cho thấy, bà Quỳnh Trang đang cố thuyết phục cựu giám khảo này minh oan cho Hoàng Thùy và Tuyết Lan về vụ biểu diễn tại Tuần lễ thời trang New York sau khi đưa ra những bằng chứng thiếu thuyết phục những khán giả quan tâm tới chương trình. Tuy nhiên, câu trả lời của Elizabeth Thủy Tiên phải chăng thêm một lời tố cáo sự dối trá của BTC cuộc thi trong suốt thời gian qua?
>>Thông tin vé máy bay có tại  web  ban ve may bayVe may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét