Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

MC Tuấn Tú chưa chơi đã xác định bị loại

Web Giai Tri - Tự nhận cơ thể mình như một "khối đồ sộ ít di chuyển", MC của Chiếc nón kỳ diệu không đặt nhiều kỳ vọng vào vai trò thí sinh dancesport trong Bước nhảy hoàn vũ. Ngay khi chưa nhập cuộc, anh đã xác định mình có thể bị out từ vòng loại đầu tiên.
Trong khi các nghệ sĩ khác đã có ít nhất một tháng luyện tập trước khi cùng song hành với các vũ công nước ngoài tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, thì cùng với Minh Quân, MC Tuấn Tú chỉ có đúng một tuần làm quen với bộ môn dancesport. Thế nên, có thể nói Tuấn Tú đang được xem là gương mặt “thiệt thòi” nhất trong số 10 thí sinh tham gia, đồng thời cũng là cái tên được nhiều người dự đoán sẽ bị loại đầu tiên. Chia sẻ với phóng viên, nam MC khẳng định mình không bất ngờ về dự đoán này, vì chính anh cũng đã chuẩn bị tâm lí sẵn sàng bị loại ngay từ vòng đầu dù cuộc thi chưa diễn ra. Nhưng trước khi có kết quả đó, Tuấn Tú thú nhận anh đang gặp nhiều áp lực khi phải làm khác mình, cố gắng "gồng gánh" để thực hiện trọn vẹn những động tác nữ tính bên bạn diễn.
MC Tuấn Tú chưa chơi đã xác định bị loại
Về lí do nhận lời mời tham gia Bước nhảy hoàn vũ trễ nhất, Tuấn Tú cho biết vì trước đó, trong tháng 3 anh đã có kế hoạch sang Đức công tác, nhưng cuối cùng lịch đã được chuyển sang cuối tháng 6 nên Tuấn Tú mới dám đồng ý tham gia.
Để có thời gian dồn sức cho Bước nhảy hoàn vũ, nam MC đã phải đẩy lịch quay chương trình Chiếc nón kỳ diệu lên sớm hơn. Bởi thế, trong khi các gương mặt thí sinh khác đang gấp rút tập luyện, anh vẫn phải dành ra một tuần để hoàn thành các số Chiếc nón kỳ diệu.
Trong khi các thí sinh khác đã có một tháng tập kỹ thuật, thì Tuấn Tú và ca sĩ Minh Quân mới chỉ mới được tập chưa đầy một tuần vì một phần nhận lời tham gia muộn, phần vì ở tận Hà Nội trong khi lịch tập chủ yếu tại Sài Gòn. 
MC Tuấn Tú chưa chơi đã xác định bị loại
Vốn mang nhiều bất lợi, Tuấn Tú không bất ngờ khi bị dự đoán bị loại ngay từ vòng đầu tiên. ”Cũng không sao đâu. Tôi không dám mơ đến các giải thưởng lớn, mà chỉ mong chiến thắng được chính bản thân vì đã dám vượt qua mọi rào cản để bước vào lĩnh vực hoàn toàn mới. Có bị loại ngay từ đêm đầu tiên, như vậy tôi cũng đã biết chút chút về dancesport rồi. Thêm vào đó, mọi người cũng sẽ nhìn thấy tôi ở một hình ảnh khác. Không còn là một "khối cưng cứng" trên sân khấu của Chiếc nón kỳ diệu nữa”, Tuấn Tú chia sẻ.
Đối với Tuấn Tú, việc tham gia Bước nhảy hoàn vũ là một quyết định liều lĩnh vì bản thân anh xưa nay không hề biết gì về dancesport. Đặc biệt hơn, nam MC khẳng định do cơ thể mình khá cứng, và suốt 6 năm qua, khán giả chỉ thấy hình ảnh của anh giống như một “khối đồ sộ ít di chuyển” trên sân khấu của Chiếc nón kỳ diệu, thậm chí là trong tất cả các phim anh đã đóng, khán giả cũng chưa bao giờ thấy nhân vật của anh biết khiêu vũ nên khi tham gia chương trình, Tuấn Tú phải bắt đầu từ con số 0.
MC Tuấn Tú chưa chơi đã xác định bị loại
Vì phải bắt đầu từ số 0, Tuấn Tú bảo chưa bao giờ anh cảm thấy mệt như khi tập Bước nhảy hoàn vũ. Toàn thân rã rời, các cơ căng cứng vì đã lâu rồi anh không hoạt động thể thao. Quan trọng hơn, Tuấn Tú thú nhận anh hoàn toàn không thoải mái khi phải làm những động tác khác mình để trở nên nữ tính và mềm dẻo. 

Tuấn Tú bảo, khi mặc quần áo dancesport, anh tự thấy mình nữ tính hẳn ra. “Chỉ khi mặc đồ dancesport, người nhảy mới khoe được đường cong, vẻ sexy, quyến rũ của một vũ công trên sàn diễn, nhưng tôi thấy nó không phù hợp với mình chút nào. Người tôi vốn cứng, nên khi mặc không thấy đủ độ dẻo. Tôi đang cố gắng luyện để giải phóng cơ thể. Nhưng rồi người cứng, mặc quần áo nhảy mà trông cứ như mình mặc nhầm đồ người khác. Tôi bị nữ tính hẳn”, Tuấn Tú cho biết.
MC Tuấn Tú chưa chơi đã xác định bị loại
Nhưng vì yêu cầu của một vũ công là phải có những bước nhảy mềm mại, uyển chuyển, dẻo dai, nên Tuấn Tú chỉ còn cách phải cố gồng mình. “Tôi đã thực hiện những động tác hoàn toàn xa lạ với mình từ trước đến nay. Tôi đã cố gồng để được nữ tính. Tôi ngại vì nó không quen, nhưng dần, tôi cũng làm được vì chỉ có những động tác đó mới giúp mình khoe đường cong, lắc hông, uốn dẻo đúng kỹ thuật”.
MC Tuấn Tú chưa chơi đã xác định bị loại
MC Tuấn Tú chưa chơi đã xác định bị loại
>>Thông tin vé máy bay có tại  web  ban ve may bayVe may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét